Thứ Ba,30/04/2024 14:55:15 GMT +7
Bóng Đá Việt Nam

Hà Nội tự tin đối đầu Hải Phòng, Quang Hải trở lại

Lịch bóng đá tới đây sẽ có cuộc hội ngộ giữa Hà Nội và Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy bên cạnh đó là Quang Hải đã bình phục và trở lại sân thi đấu.

Quang Hải đã có thể trở lại tập luyện bình thường với các đồng đội tại Hà Nội FC để chuẩn bị cho trận đấu với Hải Phòng. Tiền vệ Quang Hải cho thấy anh ấy đang trải qua trạng thái thể lực tốt nhất trước trận đấu sắp tới của đội nhà.

Trước đó, ở trận đấu giữa Hà Nội và Đà Nẵng, HLV Chu Đình Nghiêm đã đưa Quang Hải vào sân từ phút 67 khi tỷ số đang là 1-1. Quang Hải đang trải qua giai đoạn khó khăn khi liên tiếp dính các vấn đề về thể lực. Anh dính chấn thương khi V-League vừa trở lại sau mùa dịch. Tiếp đó, anh lại bị sốt và không thể đảm bảo thi đấu trọn vẹn 90 phút.

ha-noi-tu-tin-doi-dau-hai-phong-quang-hai-tro-lai
Hà Nội tự tin đối đầu Hải Phòng, Quang Hải trở lại

3 trận liên tiếp không có mặt Quang Hải nên Hà Nội đều không vui để hưởng niềm vui chiến thắng. Việc Quang Hải chơi không đúng phong độ và thể lực khiến Hà Nội chịu ảnh hưởng lớn khi họ đã bị tụt xuống vị trí thứ 8 sau 9 vòng đấu.

Không chỉ trường hợp của Quang Hải, những nhà ĐKVĐ còn thiếu vắng hàng loạt trụ cột vì chấn thương và đã có lúc họ chỉ còn khoảng 13-14 cầu thủ có thể đá chính trong đội hình. Tuy nhiên, ở trận cầu sắp tới, Hà Nội FC sẽ đón chào sự trở lại của bộ đôi trụ cột là Quang Hải và Đức Huy.

Báo bóng đá Việt Nam cho biết đối thủ tiếp theo của Hà Nội sẽ là Hải Phòng, đội bóng cũng đang khởi đầu thất vọng tại V-League năm nay và đang đứng ở vị trí thứ 3 từ dưới lên. Đội bóng đất Cảng được dự báo sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn ra thủ đô khi Hà Nội FC đang rất cần điểm để cải thiện thứ hạng sau chuỗi 3 trận toàn hòa và thua.