Thứ Ba,30/04/2024 15:09:55 GMT +7
Bóng Đá Việt Nam

Bóng đá VN trưa 19/10: Thủ môn ĐT Việt Nam nhận tin buồn

Bóng đá VN trưa 19/10: Thủ môn ĐT Việt Nam nhận tin buồn, Hé lộ thời gian Việt Nam tổ chức SEA Games 31…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Thủ môn ĐT Việt Nam nhận tin buồn

U23 Việt Nam đang có những bước chuẩn bị cuối cùng ở chuyến tập huấn tại UAE, hướng đến Vòng loại U23 châu Á 2022. Toàn đội đã có lực lượng mạnh nhất với sự bổ sung của 3 cầu thủ trở lại từ ĐTQG là thủ môn Văn Toản, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh

Sự có mặt của các trụ cột từ ĐTQG và đặc biệt là HLV trưởng Park Hang Seo giúp tinh thần của U23 Việt Nam hứng khởi hơn, qua đó giành thắng lợi đậm đà 3-0 trước U23 Kyrgyzstan ở trận giao hữu cuối cùng. Dẫu vậy, bên cạnh niềm vui, tin buồn lại đến với một thành viên của U23 Việt Nam.

Bóng đá VN trưa 19/10: Thủ môn ĐT Việt Nam nhận tin buồn
Bóng đá VN trưa 19/10: Thủ môn ĐT Việt Nam nhận tin buồn

Theo đó, thủ môn Văn Toản đã phải nhận tin buồn từ gia đình khi bà nội của anh qua đời vì tuổi cao sức yếu. Do đang tập trung cùng U23 Việt Nam, người gác đền sinh năm 1999 không thể về nhà chịu tang bà. Trong gia đình, Văn Toản rất yêu thương bà nội, đây sẽ là nỗi đau mất mát lớn cho thủ thành này.

Hé lộ thời gian Việt Nam tổ chức SEA Games 31

Liên quan đến SEA Game 31, ông Trần Đức Phấn đã cho biết thời điểm này, chính phủ Việt Nam đã cho phép lùi thời gian tổ chức đến quý 2 năm 2022 (dự kiến vào tháng 5) và sẽ thông báo tới SEAGF và các Ủy ban Olympic quốc gia sau khi có quyết định cụ thể chính thức.

Theo nhận định bóng đá BTC SEA Games 31 đang tính để việc triển khai tu sửa, nâng cấp các địa điểm thi đấu, BTC cũng đang xây dựng lại lộ trình tổ chức đại hội, cập nhật các mốc thời gian như Hội nghị trưởng đoàn, họp kỹ thuật, thời hạn đăng ký… và sẽ thông báo về các nước.

Các đại biểu dự họp đã ủng hộ quyết định này và cho rằng điều này sẽ cho phép các nước có thời gian báo cáo chính phủ của họ để cấp ngân sách cho năm 2022. Đặc biệt là giúp cho Campuchia tiến hành các bước tiếp theo trong việc tổ chức SEA Games 32 vào năm 2023.

U23 Việt Nam dưới cái bóng đàn anh

Trong thời gian qua, thành công của thầy Park và các cấp độ đội tuyển Việt Nam gắn liền với sơ đồ 3-5-2. Vì thế, khi phải đối mặt với bài toán thay đổi lối chơi quen thuộc sẽ khiến các cầu thủ U23 Việt Nam vấp phải nhiều khó khăn. Tuy nhiên, sự thay đổi mà HLV Park Hang Seo dành cho đội tuyển U23 Việt Nam được xem là điều rất cần thiết.

Bởi trong bối cảnh hiện tại, các đối thủ đã bắt được bài của chiến lược gia người Hàn Quốc. Chỉ có sự linh hoạt về mặt lối chơi mới có thể giúp đội tuyển U23 Việt Nam có được sự tươi mới và gây bất ngờ cho đối phương.

Có thể nói, dù không đặt nặng kết quả thắng thua ở những trận giao hữu mang tính thử nghiệm lực lượng nhưng chiến thắng 3-0 trước Kyrgyzstan phần nào sẽ giúp các học trò của HLV Park Hang Seo có thêm sự tự tin trước khi bước vào cuộc đua tại vòng loại U23 châu Á 2022.

Thầy trò HLV Park Hang Seo có khoảng 1 tuần nữa để cải thiện lối chơi trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng loại U23 châu Á 2022. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất trông chờ được thấy đội tuyển U23 Việt Nam trình diễn lối đá có sự linh hoạt và đạt được hiệu quả cao.

>>> Ngoài ra, website của chúng tôi cũng sẽ cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất lich thi dau ngoai hang anh cho bạn đọc tham khảo.