Thứ Ba,30/04/2024 08:52:30 GMT +7
Sức khỏe thể thao

Các bài tập ngực cho nam lên nhanh để có một thân hình lý tưởng

Chăm chỉ tập luyện các bài tập ngực cho nam mà lichthidau.vn sẽ hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ngực của bạn nở nang và trở nên vạm vỡ. Điều này khiến bạn trở nên quyến rũ và tự tin hơn trong mắt người mọi người, đặc biệt là đối với người khác giới.

>>> Cách tăng cơ bắp tại nhà nhanh nhất

1. Một vài điều cần biết trước khi tập ngực cho nam 

– Thông thường, nhiều người nghĩ cách tập ngực lên nhanh cho nam là những động tác nặng đô giống như đẩy tạ. Tuy nhiên, việc thực hiện nhiều bài tập ngực cho nam sẽ hiệu quả hơn và giúp ngực lên nhanh hơn. Vì vậy, bạn cần thay đổi các lịch cùng các bài tập ngực của mình đi để vừa bớt nhàm chán lại mang lại hiệu quả tốt nhất.

– Khi thực hiện các bài tập ngực nam, nếu không có tạ đơn, thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại dây kháng lực để thay thế mà vẫn đảm bảo được hiệu quả tốt nhất.

bai-tap-nguc-cho-nam-1
Bài tập ngực cho nam lên nhanh nhất

2. Hướng dẫn bài tập ngực cho nam

Bài tập ngực nam hít đất

Hít đất là bài tập ngực cho nam được nhiều người biết đến. Mặc dù là động tác cơ bản, tuy nhiên có không ít người tập sai tư thế. Với động tác này, bạn phải luôn để cho cơ thể thẳng từ trên xuống dưới. Không được để mông thấp quá hay cao quá. Sau đó, bạn bắt đầu căng cơ bụng, rồi hạ thấp thân người xuống, hạ càng thấp càng tốt. Để đảm bảo hiệu quả của bài tập sức khỏe thể thao này tốt hơn, bạn nên tập trên 4 chiếc ghế. Sau đó, bạn đẩy mạnh phần thân người lên cho đến khi thẳng tay.

Hít càng nhanh, càng nhiều sẽ càng tốt. Thực hiện cách tập ngực lên nhanh cho nam này nhiều nhất có thể. Khi tập, hãy từ từ nâng số lượng hít.

Bài tập kéo cáp

Khi thực hiện bài tập ngực cho nam này, bạn nắm tay vào tay cầm của máy kéo cáp. Để thẳng hai tay, cùi chỏ đặt hơi cong. Đưa 1 chân tiến lên phía trước. Để cơ thể căng và bắt đầu kéo tay cầm một cách nhẹ nhàng xuống và chéo người, cho tới khi hai tay chéo nhau. Sau đó, bạn từ từ trở lại vị trí cũ. Bạn thực hiện 3 hiệp và 8 lần đối với bài tập ngực cho nam này.

Để tăng level và cách tập ngực lên nhanh cho nam, bạn có thể nằm úp trên ghế và tập bài tập này.

Động tác đẩy tạ đơn ở trên ghế nghiêng lên

Để nghiêng ghế 1 góc 30 độ và nằm trên ghế. Sau đó, bạn nâng tạ leeng ngang vai, chú ý phần lòng bàn tay phải hướng lên. Tiếp theo, đưa tạ thẳng lên trên và đồng thời thở ra. Khóa 2 tay, rồi ép chặt ngực và từ từ trở lại vị trí như cũ.

bai-tap-nguc-cho-nam-2
Bài tập ngực cho nam vạm vỡ

Bài tập ngực nam này cần phải thực hành 3 hiệp với 8 lần, nghỉ 90 giây để đạt được hiệu quả nhất.

Bài tập ngực nam nhún xà kép

Đưa hai tay nắm lấy thanh xà của máy tập, để thẳng tay. Sau đó, từ từ hạ thấp thân người xuống đến khi khuỷu tay tạo thành một góc vuông.

Chú ý: Khi tập bài tập ngực cho nam này, cần để cùi chỏ luôn áp sát vào thân người và không được hướng ra ngoài, tránh gây tổn thương cho cơ thể. Kéo thân người người lên vị trí cũ rồi lặp lại.

Cách tập ngực lên nhanh cho nam nếu bạn thực hiện đúng 3 hiệp và 10 lần, thời gian nghỉ mỗi hiệp là 90 giây.

Đẩy tạ đơn ở trên ghế nghiêng xuống

Dùng hai tay giữ lấy 1 tạ đơn rộng hơn vai, lòng bàn tay phải hướng lên trên, nằm ngửa ở trên nghế nghiêng xuống đất. Bắt đầu với tay và để thẳng lên trên, sau đó nâng tạ khỏi giá rồi hạ từ từ xuống đến trên ngực và hít vào. Tiếp theo, nâng thẳng tạ lên trên và thở ra. Bài tập ngực nam này sẽ có sự tác động nhiều lên phần ngực dưới, cơ tam đầu và lưng.

Thực hiện động tác này 3 hiệp, 5 lần và nghỉ giữa các hiệp trong 90 giây.

Bài tập nằm ghế đẩy tạ đơn 

Nằm ngửa trên ghế, nắm lấy thanh tạ đơn và để tay rộng hơn vai. Nhấc thanh tạ lên khỏi giá đỡ và đẩy tạ đi qua ngực. Chú ý khi nâng tạ lên nhớ phải để thẳng tay. Từ từ với thế bắt đầu, hít vào và hạ xuống từ từ. Thở ra và đồng thời đẩy thanh tạ lên.

Thực hiện bài tập ngực cho nam này 5 lần mỗi hiệp. Nghỉ giữa hiệp là 90 giây và tập 3 hiệp.

Chú ý: cách tập ngực lên nhanh cho nam là phải kết hợp bổ sung đầy đủ protein hàng ngày cho cơ thể để cơ bắp có thể phát triển được. Ngoài ra, khi chọn thanh tập tạ, nên chọn loại vừa sức, tránh chọn những thanh tạ quá nặng khiến cho bạn dễ bị chấn thương khi tập.

Hãy thường xuyên luyện tập các bài tập ngực cho nam này để bạn không chỉ có một thân hình đẹp, cường tráng, quyến rũ mà còn giúp sức khỏe của bạn luôn dào dồi và tràn đầy năng lượng.