Thứ Ba,30/04/2024 08:30:30 GMT +7
Bóng Đá Việt Nam

Bóng đá VN 23/6: Cơ hội nào cho cầu thủ U23 Việt Nam tại V.League?

Cơ hội nào cho cầu thủ U23 Việt Nam tại V.League? CLB Viettel biến động trước thềm AFC Cup, Vì sao Nimes không muốn Quang Hải?… là những tin bóng đá Việt Nam ngày 23/6.

Cơ hội nào cho cầu thủ U23 Việt Nam tại V.League?

Những gương mặt U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á 2022 từng có cơ hội ra sân ở V.League gồm: Bùi Hoàng Việt Anh, Thanh Bình, Hai Long, Hoàng Anh, Quang Nho. Trong số này, Việt Anh là cầu thủ được chơi thường xuyên hơn cả. Hai Long từng có quãng thời gian đá chính thường xuyên cho Quảng Ninh, thế nhưng khi chuyển đến Hà Nội FC từ mùa giải 2022 anh chỉ ra sân từ ghế dự bị.

Trung vệ Nguyễn Tiến Long đã chia sẻ rằng: “Ở đâu cũng là môi trường để tôi phát triển, ở đâu tôi cũng tự tạo áp lực để hoàn thiện hơn. Cạnh tranh ở Hà Nội FC khó hơn U23 Việt Nam, nhưng đó sẽ là động lực lớn của tôi. Thành công của U23 Việt Nam đã là quá khứ, giờ tôi sẽ tập trung vào V.League tới đây. Các anh lớn ở Hà Nội luôn bảo ban, hướng dẫn chúng tôi trong những tình huống cụ thể trên sân”. Qua đây các nhà đầu tư về kèo bóng đá cũng rất tin tưởng.

bong-da-vn-23-6-co-hoi-nao-cho-cau-thu-u23-viet-nam-tai-v-league
Cơ hội nào cho cầu thủ U23 Việt Nam tại V.League?

CLB Viettel biến động trước thềm AFC Cup

Ngày 20/6, CLB Viettel đã di chuyển vào TP.HCM để chuẩn bị cho ba trận vòng bảng AFC Cup 2022. Họ mang đến những sự thay đổi, nhất là ở cương vị huấn luyện viên. Ông Bae Ji-won sẽ đứng tên dẫn dắt đội bóng áo lính, cùng với đó là những tin đồn xung quanh tương lai của ông Trương Việt Hoàng.

Cựu tuyển thủ Việt Nam sẽ không đi cùng các học trò vào sân Thống Nhất dự AFC Cup 2022. Theo đại diện của đội bóng, nhà cầm quân sinh năm 1975 có đơn xin nghỉ phép nên không có mặt. Tuy nhiên, nhiều thông tin bên lề cho rằng ông Hoàng nộp đơn xin nghỉ và xin nghỉ hết phép trước khi chính thức rời đi.

Các chuyên gia nhận định bóng đá hôm nay cho biết AFC Cup 2022, Viettel cũng sử dụng cách tương tự, nhưng bổ nhiệm ông Bae Ji-won (người Hàn Quốc, cựu trợ lý thể lực của ông Park Hang-seo) làm HLV trưởng. Ông Bae đảm nhận vị trí này tạm thời hết giải đấu chứ không phải được bổ nhiệm thay HLV Trương Việt Hoàng. HLV Bae có bằng HLV loại Pro.

Vì sao Nimes không muốn Quang Hải?

Một bằng chứng nữa khẳng định điểm đến tại Ligue 2 của Quang Hải sẽ không phải là Nimes. Điều đó được đích thân HLV Nicolas Usai của Nimes chia sẻ với tờ ObjectifGard của Pháp. Ông khẳng định Ban lãnh đạo Nimes không đề cập đến cái tên Quang Hải trong kế hoạch chuyển nhượng.

Ngoài ra, Nimes cũng đã có một bộ khung đội hình khá vừa ý, trước khi Ligue 2 khởi tranh vào ngày 30/7 tới đây. HLV Nicolas Usai của Nimes cũng tự tin về một kỳ chuyển nhượng thuận lợi, khi các bản hợp đồng mới được hoàn thành nhanh chóng. Hiện tại, các tân binh của Nimes gồm có: Mael Durand de Gevigney, Malik Tchokounte, Axel Maraval, Ronny Labonne và Nicolas Benezet.