Thứ Bảy,04/05/2024 01:40:13 GMT +7
Bóng Đá Quốc Tế

Bóng đá QT 25/5: Verratti đang vào tầm ngắm của Man City

Bóng đá QT 25/5: Verratti đang vào tầm ngắm của Man City, Ten Hag từ chối động thái chuyển nhượng cho Neymar, … là những nội dung đáng chú ý.

Verratti đang vào tầm ngắm của Man City

Theo Fichajes, Manchester City đã tiếp cận Paris Saint-Germain và hỏi về khả năng chiêu mộ Marco Verratti vào mùa hè này. Tuyển thủ người Ý có thể chia tay Gã khổng lồ Ligue 1 sau khi nhận nhiều chỉ trích từ CĐV đội bóng trong thời gian gần đây sau những trận thua kèo bóng đá thất vọng.

Được biết, phía PSG cũng không hề có ý định giữ chân Verratti. Họ đồng ý bán tiền vệ 30 tuổi nếu nhận về lời đề nghị phù hợp. Chính vì thế, Man City đang tìm cách xúc tiến thương vụ này.

Đội chủ sân Etihad có thể sẽ chia tay bộ ba tiền vệ Kalvin Phillips, Bernardo Silva và Ilkay Gundogan. Do đó, họ cần tìm kiếm phương án thay thế ngay từ bây giờ.

Với kinh nghiệm, nguồn thể lực cũng như khả năng quan sát, luân chuyển bóng của Verratti, HLV Pep Guardiola tin rằng ngôi sao người Ý hoàn toàn có thể thích nghi với lối chơi mà ông đang xây dựng.

Tuy nhiên, Man City không phải đội bóng duy nhất muốn sở hữu Verratti. Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ rằng, Real Madrid cũng đang nhắm đến cầu thủ 30 tuổi trong bối cảnh họ muốn dần thay thế bộ đôi lão tướng Luka Modric và Toni Kroos.

Bóng đá QT 25/5: Verratti đang vào tầm ngắm của Man City
Bóng đá QT 25/5: Verratti đang vào tầm ngắm của Man City

Ten Hag từ chối động thái chuyển nhượng cho Neymar

HLV Erik Ten Hag đã bác bỏ những đồn đoán liên quan đến MU và một động thái gây sốc cho Neymar. Ngôi sao người Brazil được cho là được PSG bán vào mùa hè này với Quỷ đỏ, một trong số các câu lạc bộ đã liên hệ về khả năng chuyển nhượng có thể xảy ra.

Neymar đã tiêu tốn của PSG một khoản tiền kỷ lục thế giới 200 triệu bảng khi anh chuyển đến câu lạc bộ Pháp từ Barcelona vào năm 2017, nhưng anh là một trong số những tên tuổi lớn cùng với Lionel Messi, những người có thể được chuyển đến khi chủ sở hữu người Qatar của PSG tìm cách xây dựng lại.

HLV người Hà Lan tỏ ra e dè khi được hỏi về những tin đồn lan truyền ở Pháp trước trận đấu áp chót của Premier League giữa MU với Chelsea tại Old Trafford vào tối thứ Năm. “Khi nào có tin tức, chúng tôi sẽ báo cho các bạn,” Ten Hag mỉm cười. MU sẽ lại bận rộn trên thị trường chuyển nhượng vào mùa hè này với số lượng cầu thủ rời Old Trafford dự kiến sẽ tăng gấp đôi.

Maguire ra quyết định cuối cùng với M.U

Harry Maguire tiếp tục trải qua một mùa giải đáng quên dù livescore truc tiep của CLB không quá tệ khác trong màu áo Manchester United. Dù giữ vai trò thủ quân, nhưng những màn trình diễn đến từ trung vệ người Anh trên sân thực sự thiếu chuẩn mực.

Maguire đánh mất suất đá chính vào tay cặp đôi Lisandro Martinez và Raphael Varane. Thậm chí ở giai đoạn cuối mùa giải, anh còn không thể tranh chấp suất đá chính với Victor Lindelof.

Dù vẫn được góp mặt trong danh sách triệu tập Tam sư mới đây, nhưng về lâu dài, việc thiếu thời gian ra sân có thể ảnh hưởng không nhỏ đến cơ hội lên tuyển của cựu sao Leicester City.

Chính vì thế, theo nguồn tin từ Daily Mail, Maguire đã quyết định rời khỏi Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè để tìm kiếm cho bản thân một bến đỗ phù hợp hơn. Trong khi đó, phía Man Utd cũng hoàn toàn sẵn sàng chia tay bản hợp đồng gây thất vọng này.

Với số tiền thu được từ việc bán Maguire cộng khoản lương đã giải phóng, Quỷ đỏ dự kiến sẽ bổ sung một trung vệ xuất sắc khác tạo nên sự cạnh tranh nơi hàng thủ.

Liên kết hữu ích

  • - Dữ liệu bong da so trong ngày