Thứ Ba,30/04/2024 07:40:29 GMT +7
Kiến thức bóng đá

Kèo rung là gì? Cách xem kèo rung chuẩn xác nhất

Kèo rung là gì? Chắc chắn đây không còn là thuật ngữ xa lạ đối với dân chuyên chơi dự đoán bóng đá. Vậy thông tin kèo rung khi tham gia dự đoán là như thế nào? Hãy tìm hiểu kỹ ở bài viết sau nhé!

Kèo rung là gì?

Kèo rung là 1 dạng kèo rất phổ biến trong đa phần các dạng kèo bóng đá tại FB88. Kèo Running này là một loại kèo cổng game trực tiếp đưa ra trong khi trận đấu đang diễn ra. Từ đó, những người chơi sẽ tiến hành chọn kèo để có thể đặt cược ngay trong khoảng thời gian đó.

Kèo rung được những anh em xa bờ lựa chọn vì tỷ lệ bỏ ít nhưng ăn cược cao. Tuy nhiên, để chiến thắng kèo rung ở cổng game không phải là điều đơn giản. Bạn cần biết cách phân tích 2 đội bóng về những thông tin liên quan, có chiến thuật cụ thể và nhận định kèo tốt thì mới giành chiến thắng được.

Thông tin kèo rung chuẩn xác nhất

Thông thường cổng game sẽ đưa ra các tỷ lệ dự đoán không giống nhau và cần chờ thời gian chấp nhận cược vì thế người chơi cần tìm hiểu kỹ thông tin cổng game thật kỹ trước khi đặt cược. Đánh kèo rung dễ bị cổng game từ chối đặt cược vì trận đấu hoàn toàn không có tính ổn định.

Nếu người chơi có thể làm việc nhanh nhạy thì vé cược sẽ được chấp nhận trong khoảng từ 5 tới 10 giây. Theo đó, điều khoản từ chối nhận cược của các cổng game cũng không giống nhau. Để xem kèo rung bóng đá hiệu quả thì các bạn phải luôn chú ý tới từng chuyển động của trận đấu.

keo-rung-la-gi-cach-xem-keo-rung-chuan-xac-nhat
Kèo rung là gì? Cách xem kèo rung chuẩn xác nhất

Nên đánh kèo rung trong trận đấu nào?

Bạn cần chọn trận đấu ở những giải nhỏ vì kèo này thường có nhiều biến động và chắc chắn người chơi sẽ không biết được lúc nào có bóng vì thế có rất nhiều tình huống xảy ra.

Bạn nên chọn trận nhỏ có ít người theo dõi tại một khung giờ nhất định, không nên chọn các trận U21 hay giao hữu mà hãy chọn những trận có bảng kèo có lợi cho mình. Cuối cùng là tránh rung những trận đấu với động bóng có thứ hạng từ 5 tới 3.

Nên bắt kèo rung khi nào?

Để chơi dạng rung tài thì tốt nhất nên chọn rung đầu hiệp hoặc hiệp 2 vì thời điểm này cả 2 đội bóng đều sung sức và dễ tập trung vào trận đấu hơn. Còn muốn rung kèo chấp thì chờ đến cuối hiệp thi đấu.

Sẽ không có nhiều để nói khi bắt kèo rung ở hiệp 1. Các bạn chỉ cần dựa theo lịch sử đối đầu của 2 đội cũng như xu hướng giải quyết giải đấu để có thể đưa ra được quyết định. người chơi cũng có thể tìm kiếm thông tin này ở trong bảng kèo của cổng game. Sau đó bạn chỉ cần nhấp vào để tìm hiểu thông tin thôi.’

Còn bắt kèo rung ở hiệp 2 thì bạn cần lưu ý về trận nào không có kèo ở hiệp 1 thì hiệp 2 đánh ngay tài.

Kinh nghiệm đánh kèo rung hiệu quả
Kinh nghiệm đánh kèo rung hiệu quả

Kinh nghiệm đánh kèo rung hiệu quả

+ Bạn muốn có cơ hội thắng cao cần phải lưu ý những điều sau:

+ Tham khảo chi tiết trận đấu, lịch thi đấu bóng đá của cả 2 đội trước khi cược kèo rung.

+ Nên tránh các trận đấu bóng đá với đội đang ở thứ hạng từ  mức 5 đến 3

+ Cần tránh những trận U21 và giao hữu

+ Chọn bảng có tỷ lệ kèo có lợi cho các bạn nhất. Với vấn đề này bạn cần phải hết sức lưu ý đến kèo chấp của mỗi trận đấu. Bạn cần chọn những trận đấu có chấp ở mức 0.75, 0.5 hay 0.25.

+ Hãy lựa chọn kèo rung ở những trận nhỏ và có ít người theo dõi trong một khung giờ nhất định.

Với những thông tin trên từ https://88bet1.com/, sẽ giúp cho các bạn hiểu hơn về loại kèo đang được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Chúc bạn đọc vui vẻ!

Liên kết hữu ích

  • - Dữ liệu bong da so trong ngày