Thứ Ba,30/04/2024 10:05:27 GMT +7
Dự đoán bóng đá

Dự đoán bóng đá Sevilla vs Eibar, 03h00 ngày 7/7

Dự đoán bóng đá Sevilla vs Eibar, 03h00 ngày 7/7 – Nhiều khả năng đội bóng xứ Andalucia sẽ đánh bại Eibar trong trận đấu đêm nay để đòi món nợ thua ngược ở lượt đi.

Trước khi La Liga phải tạm dừng vì Covid-19, Sevilla đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng và tưởng chừng không đội bóng nào có thể khiến họ phải từ bỏ vị trí đó. Tuy nhiên, màn trình diễn của đội bóng xứ Andalusia kể từ khi giải đấu tái khởi tranh lại không được như kì vọng.

Phong độ tốt hơn hẳn lại có lợi thế sân nhà, Sevilla đang tỏ ra rất hứa hẹn vào khả năng thắng thuyết phục trong 90 phút sắp tới. Tuy nhiên, giới chuyên gia lưu ý, 2 trận đối đầu gần đây, Eibar đã bất bại trước Sevilla với 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

Trận sân nhà gần nhất Sevilla đã chấp -1 1/4 khi tiếp đón Valladolid. Sau 90 phút tranh tài, Valladolid rời sân Sevilla với 1 điểm cùng tỷ số hòa 1-1. Trận đấu sắp tới với Eibar – đội bóng đang có ít hơn Valladolid 4 điểm, Sevilla chỉ chấp -1 theo kèo châu Á.

Đối thủ sắp tới của Sevilla, Eibar đang đứng thứ 16 trên BXH với 35 điểm. Tuy nhiên, không ít chuyên gia vẫn tỏ ra tin tưởng vào khả năng có điểm của Eibar.

du-doan-bong-da-sevilla-vs-eibar-03h00-ngay-7-7
Dự đoán bóng đá Sevilla vs Eibar, 03h00 ngày 7/7

Một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến tình trạng bết bát này chính là hàng thủ thi đấu kém hiệu quả. Eibar hiện đã thủng lưới 48 bàn sau 32 vòng đấu. Với hệ thống phòng ngự lỏng lẻo như thế, không loại trừ khả năng đội khách sẽ bị các ngôi sao tấn công của Sevilla trừng phạt.

Eibar đã bất bại 4/5 vòng đấu gần nhất tại La Liga (thắng 2) và không thua 2 lần đối đầu vừa qua với Sevilla. Lượt đi La Liga mùa này, Eibar đã xuất sắc giành chiến thắng 4-2 dù bị đánh giá thấp hơn trước giờ bóng lăn.

Trên sàn giao dịch châu Á, điểm ăn cửa Tài 2 1/2 được cổng game điều chỉnh theo hướng tăng từ sáng 5/7. Sevilla đang tỏ ra thận trọng trong các trận sân nhà, 6 trên 8 trận tiếp khách trước đó của họ khép lại với chỉ tối đa 2 pha lập công. 3 trên 4 trận gần đây của Eibar cũng có kịch bản tổng bàn thắng tương tự.

Thông tin tỷ lệ kèo

ty-le-keo-sevilla-vs-eibar
Tỷ lệ kèo Sevilla vs Eibar

Thông tin đối đầu

– Sevilla thắng 5, hòa 4, thua 2 trên 11 trận đối đầu trước đây.

– Eibar bất bại cả 2 trận đối đầu Sevilla gần đây (thắng 1, hòa 1).

Thông tin lực lượng

Sevilla: Sebastien Corchia chấn thương, Jules Kounde bị treo giò.

Eibar: Ivan Ramis chấn thương.

Đội hình dự kiến

doi-hinh-sevilla-vs-eibar
Đội hình Sevilla vs Eibar

Dự đoán tỉ số: Sevilla 2-0 Eibar.

"Những thông tin dự đoán bóng đá ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, không nên hoàn toàn dựa vào nhận định để đưa ra quyết định"

Liên kết hữu ích

  • - Dữ liệu bong da so trong ngày