Thứ Tư,01/05/2024 00:05:43 GMT +7
Bóng Đá Quốc Tế

Thông tin lịch thi đấu chính thức Ngoại hạng Anh 

Những trận đấu Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-22 đang diễn ra đầy kịch tính. Hãy cùng chúng tôi cùng điểm qua một vài thông tin đáng chú ý về những chặng đua sắp tới giữa những đội bóng hàng đầu nước Anh và Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 31 trong bài viết sau nhé

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 31

Đặc biệt, tháng 4 sắp tới sẽ chứng kiến sự trở lại của Vòng 31 Ngoại hạng Anh sau loạt trận của các đội tuyển Quốc gia cho tấm vé tham dự FIFA World Cup 2022. 

Liverpool và Man City vẫn là hai đội bóng nắm giữ nhiều cơ hội nhất để duy trì cuộc đua vô địch nhờ khả năng dành trọn 3 điểm trước hai đối thủ sắp tới là Watford và Burnley. Trong khi đó, Arsenal và Man Utd chắc hẳn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi phải chạm trán với hai đối thủ nặng ký là Crystal Palace và Leicester City.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh trận đá bù ‘chung kết Top 4’ giữa Tottenham và Arsenal

Ban tổ chức giải đấu Ngoại hạng Anh vừa đưa ra quyết định về lịch đá bù trận đấu giữa Tottenham và Arsenal vào tuần thi đấu gần cuối cùng của mùa giải. Chính vì thế mà trận đấu này rất có thể sẽ trở thành trận chung kết cho tấm vé cuối cùng cho Top 4 của mùa giải này.

Theo kế hoạch ban đầu, trận đấu giữa Tottenham và Arsenal vốn đã được tổ chức vào ngày  16/1 vừa qua. Tuy nhiên, trận đấu đã buộc phải tạm hoãn do đội hình Arsenal đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid-19.

Theo thông tin mà ban tổ chức vừa công bố, trận đấu này sẽ được tổ chức đá bù vào khoảng thời gian từ ngày 9/5 đến 15/5, tức là trong tuần áp chót của mùa giải 2021-22 của giải Ngoại hạng Anh. Thời gian thi đấu chính thức đến nay vẫn chưa được xác định cụ thể, song nhiều khả năng sẽ được tổ chức vào ngày 11/5 (thứ Tư). Ngoài ra, ngày 10/5 hoặc ngày 12/5 cũng có thể là những phương án được cân nhắc lựa chọn. 

Như vậy, trận “chung kết Top 4” Ngoại hạng Anh sẽ được tổ chức vào tuần áp chót của mùa giải này. Trong tuần đó, Arsenal cũng sẽ có trận làm khách trên sân Everton vào ngày 15/5 trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh. Vòng đấu này cũng chứng kiến màn đụng độ giữa Tottenham và Burnley.

Với diễn biến của mùa giải cho đến thời điểm hiện nay, trận đấu giữa Tottenham và Arsenal nhiều khả năng sẽ trận đấu quyết định cho vị trí còn lại trong Top 4, sau khi Man City, Liverpool và Chelsea đã nắm chắc 3 vị trí đầu tiên. Arsenal đã dành chiến thắng 5 trận đấu liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mùa này. Nhờ đó, hiện tại, vị trí thứ 4 đang thuộc về Arsenal khi Pháo thủ đang nắm trong tay 54 điểm, nhiều hơn đối thủ sắp tới 4 điểm, tuy nhiên lại đã đá nhiều hơn 1 trận. 

Về phía Tottenham, đội bóng đang gặp phải không ít khó khăn khi trải qua giai đoạn thiếu ổn định và thậm chí rơi vào bế tắc. Thầy trò Colte đã phải vô cùng chật vật trong những vòng đấu trước và vẫn còn rất nhiều điều phải làm trong những vòng đấu còn lại của mùa giải, đặc biệt là trận Derby với Arsenal.

Ở trận lượt đi trước đó, hai đội bóng đã đối đầu trên sân Emirates hồi cuối tháng 9 năm ngoái. Trên sân nhà, Arsenal đã dành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước đội khách Tottenham. Ở trận đấu này, Emile Smith Rowe, Pierre-Emerick Aubameyang và Bukayo Saka đều đã có những pha lập công xuất sắc đem đến chiến thắng cho đội chủ nhà.

Vòng 38 – vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-22 sẽ diễn ra vào cùng một khung giờ (22h00 giờ ngày 22/5 theo giờ Việt Nam). Tại vòng đấu cuối cùng này, Norwich sẽ tiếp đón Tottenham trên sân nhà còn Everton làm khách trước Arsenal để kết thúc mùa giải.

Liên kết hữu ích

  • - Dữ liệu bong da so trong ngày