Thứ Sáu,03/05/2024 06:38:02 GMT +7
Dự đoán bóng đá

Dự đoán kết quả Brighton vs Tottenham, 2h30 ngày 17/3

Dự đoán kết quả Brighton vs Tottenham, 2h30 ngày 17/3 thuộc giải Ngoại hạng Anh. Tottenham chắc chắn muốn có chiến thắng để tiếp tục cuộc đua.

Tottenham đã phải chịu một thất bại trước Manchester United trong một ngày trình diễn siêu hạng của Cristiano Ronaldo ở vòng đấu vừa qua và chấm dứt đi chuỗi ngày bất bại có được trước đó. Dù vậy thì mọi thứ chắc chắn vẫn đang rất rộng mở đối với Gà Trống và họ có thể hướng đến trận đấu tiếp theo trước một Brighton đang thi đấu không thực sự tốt như một cơ hội để trở lại với mạch trận thăng hoa của mình.

Sự thiếu ổn định cũng là từ để chỉ phong độ thi đấu trên sân khách của Tottenham trong thời gian gần đây, khi mà đoàn quân của huấn luyện viên Antonio Conte chỉ giành được 1 chiến thắng ty le ca cuoc sau 4 chuyến làm khách gần nhất. Tuy nhiên, các cầu thủ Tottenham thường chơi tốt mỗi khi chạm trán với Brighton, minh chứng là, trong 4 lần gần nhất hai đội gặp nhau, Tottenham đã giành được 3 chiến thắng

Dự đoán kết quả Brighton vs Tottenham, 2h30 ngày 17/3
Dự đoán kết quả Brighton vs Tottenham, 2h30 ngày 17/3

Brighton đang phải trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn khi chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trong 10 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Còn ở giải Ngoại Hạng Anh, thầy trò huấn luyện viên G. Potter đang trượt dài với chuỗi 5 trận thua liên tiếp và điều đó khiến cho đội bóng có biệt danh “Chim mòng biển” rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Vòng đấu tới, nhan dinh bong da hom nay đội chủ sân American Express Community sẽ có trận tiếp đón với các cầu thủ Tottenham, trước một đối thủ vượt trội hơn về mọi mặt thì cơ hội có điểm của Brighton sẽ là vô cùng ít ỏi và nhiều khả năng đây là trận thua thứ 6 liên tiếp của Brighton.

Ở 6 trận đối đầu nhau gần nhất giữa hai đội, Brighton chỉ có được 2 chiến thắng còn Tottenham vượt trội hơn hoàn toàn với con số 4. Sự tệ hại về mặt phong độ với 5 trận thua liên tiếp sẽ khiến cho Brighton khó có thể tạo ra bất ngờ trước một Tottenham được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Đội hình dự kiến Brighton vs Tottenham

Brighton: Robert Sanchez, Marc Cucurella, Joel Veltman, Shane Duffy, Tariq Lamptey, Alexis Mac Allister, Yves Bissouma, Adam Lallana, Jakub Moder, Danny Welbeck, Neal Maupay

Tottenham: Hugo Lloris, Cristian Gabriel Romero, Eric Dier, Ben Davies, Emerson Aparecido Leite De Souza Junior, Rodrigo Bentancur, Pierre Emile Hojbjerg, Ryan Sessegnon, Dejan Kulusevski, Son Heung Min, Harry Kane

Dự đoán kết quả Brighton vs Tottenham: 1-2

"Những thông tin dự đoán bóng đá ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, không nên hoàn toàn dựa vào nhận định để đưa ra quyết định"

Liên kết hữu ích

  • - Dữ liệu bong da so trong ngày