Thứ Ba,30/04/2024 20:23:15 GMT +7
Bóng Đá Quốc Tế

Bóng đá QT sáng 15/2: Crouch dự đoán cơ hội của 4 CLB Anh tại C1

Bóng đá QT sáng 15/2: Crouch dự đoán cơ hội của 4 CLB Anh tại C1, Bale rời Real Madrid trong mùa Hè, … là những nội dung thể thao hôm nay.

Crouch dự đoán cơ hội của 4 CLB Anh tại C1

Liverpool, Man City, Chelsea và Manchester United đều đã điền tên vào vòng 16 đội. Đoàn quân ủa Jurgen Klopp đối đầu với Inter Milan, Man City đối đầu với Sporting Lisbon, Chelsea đấu với Lille và Man United gặp Atletico Madrid.

Mới đây, Peter Crouch nhận định: “Chúng ta đang sống ở một thời kỳ thú vụ của bóng đá Anh, và hiện đang ở trong giai đoạn thống trị của Premier League. 2 trận chung kết toàn Anh trong 3 năm nói lên tất cả.

Liverpool và Man City là những ứng cử viên yêu thích của tôi, và tôi đang đấu tranh để phân chia họ ở châu Âu cũng như ở ket qua bong da Anh.

Chelsea – nhà vô địch thế giới đã đăng quang cuối tuần qua, cũng có cơ hội để bảo vệ chiếc cúp. Joe Cole vẫn giữ liên lạc với các cầu thủ ở Lille và họ muốn có cơ hội trong trận đấu vòng 16 đội, nhưng Chelsea quá mạnh.

Man Utd là đội duy nhất mà tôi đang dao động. Họ có thể có những khoảnh khắc của mình, mặc dù cơ hội của họ với Atletico Madrid là 50-50.”

Bóng đá QT sáng 15/2: Crouch dự đoán cơ hội của 4 CLB Anh tại C1
Bóng đá QT sáng 15/2: Crouch dự đoán cơ hội của 4 CLB Anh tại C1

Bale rời Real Madrid trong mùa Hè

Mới đây, HLV Carlo Ancelotti xác nhận Gareth Bale sẽ rời Real Madrid trong mùa Hè. Cầu thủ người xứ Wales cũng chỉ còn hợp đồng cho đến tháng 6 năm nay.

“Bale đã dính chấn thương, sau đó hợp đồng của anh ấy với Real Madrid sẽ kết thúc. Anh ấy có thể không có động lực thi đấu nữa nhưng anh ấy muốn kết thúc ở đây như những gì anh ấy xứng đáng. Điều quan trọng là Bale phải kết thúc sự nghiệp của mình thật tốt ở nơi này”, Ancelotti xác nhận.

Mùa giải này, thống kê kết quả bóng đá Bale chỉ ra sân 4 lần cho Real và ghi được 1 bàn thắng. Từ lâu, anh được cho đã không còn động lực chơi bóng khi thường xuyên thể hiện tình yêu với môn Golf. Sau khi rời Real, nhiều khả năng Bale sẽ trở lại Tottenham để dưỡng già.

Pochettino làm rõ vai trò của Messi

Rạng sáng mai, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Parc des Princes, nơi Paris Saint-Germain tiếp đón Real Madrid trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. Trước thềm trận đại chiến, HLV Mauricio Pochettino của đội chủ nhà dành những lời có cánh cho Los Blancos qua ESPN: “Cặp đấu này có thể là 1 trận chung kết Champions League, dựa trên các tên tuổi, cầu thủ và chất lượng.”

“Chúng tôi tôn trọng Real, họ là 1 trong những CLB lớn nhất thế giới. 13 danh hiệu Champions League không chỉ kể cho bạn về các cầu thủ hay HLV, mà là sức mạnh và cấu trúc nội tại của 1 CLB. PSG đã chờ đợi đoạt cúp bạc trong hơn 50 năm. Chúng tôi là những kẻ thách thức, cố gắng xây dựng đội hình để tiến gần hơn đến giấc mơ ấy.”

“Real là 1 đội bóng siêu đẳng. Họ luôn gia tăng cấp độ trong những thời điểm mấu chốt của mùa giải. Nhiều lần họ không thi đấu quá hay ở La Liga, nhưng cuối cùng vẫn vô địch Champions League. Real sở hữu sự đoàn kết lẫn năng lực tranh đấu.”

Nhà cầm quân Argentina đặt hy vọng vào cậu học trò đồng hương Lionel Messi: “Trong các trận cầu quan trọng và vào những buổi tối trọng đại, tài năng cùng kinh nghiệm của Messi sẽ giữ vai trò chính yếu, cả ở khía cạnh cá nhân lẫn tập thể.”

Liên kết hữu ích

  • - Dữ liệu bong da so trong ngày