Thứ Tư,01/05/2024 01:14:59 GMT +7
Bóng Đá Quốc Tế

Chuyển nhượng bóng đá quốc tế 14/2: MU thưởng lớn cho De Gea

MU thưởng lớn cho De Gea; Real Madrid từ bỏ Erling Haaland là những tin tức có trong tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế 14/2.

MU thưởng lớn cho De Gea

Tờ The Sun (Anh) tiết lộ, MU đang chuẩn bị đề nghị gia hạn hợp đồng với thủ thành David De Gea. Thỏa thuận hiện tại của De Gea với MU còn không đầy 18 tháng nữa và Quỷ đỏ có tùy chọn tự động gia hạn thêm 12 tháng. Ở hợp đồng trước, MU mất 18 tháng đàm phán với phía De Gea trước khi đạt thỏa thuận nên ở lần này họ dự kiến đẩy nhanh tiến độ gia hạn.

De Gea có thời điểm tưởng chừng như sẽ rời MU khi phong độ sa sút. Tuy nhiên, mùa giải này, thủ thành người Tây Ban Nha đã chơi ổn định trở lại. Anh nhiều lần giúp đội bóng thoát thua cả về chuyên môn và tỉ lệ cược nên được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng của MU.

Chuyển nhượng bóng đá quốc tế 14/2: MU thưởng lớn cho De Gea

Real Madrid từ bỏ Erling Haaland

Theo tờ Ruhr Nachrichten (Đức), Real Madrid đã chính thức rút lui trong cuộc đua giành chữ ký chiêu mộ Erling Haaland vào mùa Hè 2022. Mục tiêu số 1 của Los Blancos chính là sở hữu Kylian Mbappe vào mùa Hè tới. Đội chủ sân Bernabeu đang cảm thấy lo ngại khả năng gia nhập CLB của Mbappe do thời gian qua có thông tin HLV Zidane sẽ dẫn dắt PSG vào mùa giải tới. Do đó, khả năng HLV Zidane thuyết phục Mbappe ở lại PSG rất cao.

Dẫu vậy, Real Madrid vẫn mong muốn sở hữu cả Haaland trong đội hình. Tuy nhiên, họ sẽ chỉ chiêu mộ Haaland nếu cầu thủ này vẫn còn ở lại Dortmund tới mùa Hè 2023. Được biết, giới chuyên môn nhan dinh bong da hom nay đánh giá rất cao Haaland.

Real mở bán “quái thú” tuyến giữa

Casemiro vẫn là một cầu thủ quan trọng của Real Madrid. Đây là mẫu tiền vệ trung tâm giàu sức chiến đấu và sự bền bỉ. Tuy nhiên, truyền thông Châu Âu đưa tin, Los Blancos vẫn sẵn sàng quyết định bán ngôi sao người Brazil vào mùa hè 2022.

Tờ El Nacional cho biết, Real sẵn sàng bán Casemiro nếu họ nhận được một lời đề nghị đủ tốt và tiềm năng từ Paris Saint-Germain. Gã nhà giàu nước Pháp là CLB đang rất mong muốn ký hợp đồng với tiền vệ này.

Với việc Real Madrid đang nhắm đến bộ đôi ngôi sao tấn công Kylian Mbappe và Erling Haaland, việc bán Casemiro sẽ mang lại một khoản tiền rất cần thiết.

Liên kết hữu ích

  • - Dữ liệu bong da so trong ngày