Thứ Ba,30/04/2024 07:55:35 GMT +7
Dự đoán bóng đá

Dự đoán bóng đá Wolfsburg vs Sevilla, 02h00 ngày 30/9

Dự đoán bóng đá Wolfsburg vs Sevilla, 02h00 ngày 30/9 thuộc Champions League. Wolfsburg gần đây thi đấu không hề tốt khó lòng hạ gục Sevilla.

Dự đoán Wolfsburg vs Sevilla

Sevilla đang có khởi đầu tương đối thuận lợi ở mùa giải năm nay khi thi đấu thành công trên mọi đấu trường mà họ tham dự. Tại sân chơi quốc nội, thầy trò HLV Lopetegui cũng đang có mặt trong top 4 với 3 điểm ít hơn đội đầu bảng Real Madrid.

Chiến thắng với kết quả bóng đá trực tuyến 2-0 vừa qua trước Espanyol tại La Liga cũng giúp Sevilla tiếp tục nối dài chuỗi 5 trận liên tiếp bát bại ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường trong đó có trận hòa 1-1 trước Salzburg tại Champions League vừa qua. Bên cạnh điểm yếu nơi hàng thủ đang dần được HLV Lopetegui giải quyết, hàng công của đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan cũng đang cho thấy được hiệu suất ghi bàn khá ấn tượng ở thời gian gần đây với 5 pha lập công sau 2 trận gần nhất.

Dự đoán bóng đá Wolfsburg vs Sevilla, 02h00 ngày 30/9
Dự đoán bóng đá Wolfsburg vs Sevilla, 02h00 ngày 30/9

Xét về lối chơi thì hai đội cũng khá tương đồng khi đề cao sự chắc chắn và cả hai đều không nhập cuộc một cách vộhi vàng, đây cũng là cơ sở để cho NĐT có thể đi xỉu trận đấu này. Sức bật của Sevilla đang cao hơn với 5 bàn thắng sau 2 trận trong khi đó thì Bầy sói chỉ có 2 bàn sau 2 trận gần nhất.

Cuối tuần qua, Wolfsburg mới nhận thất bại ty le bong da đầu tiên ở mùa giải này sau 8 trận đấu. Dù điều đó có thể ảnh hưởng tới tinh thần của “Bầy sói” nhưng nó vẫn cho thấy rằng họ không phải là đội bóng dễ bị đánh bại.

Sự khó chịu của Wolfsburg đã được thể hiện ở mùa giải trước khi họ nằm trong nhóm những đội bóng dẫn đầu ở giải VĐQG Đức trong thời gian qua. Không cần phải nói cũng thấy rằng điểm manh nhất của Wolfsburg chính là khả năng phòng ngự.

Trước thềm trận thua trước Hoffenheim, Wolfsburg thắng 4, hòa 1 ở giải VĐQG Đức và chỉ thủng lưới 2 bàn. Cùng với đó, họ đã cầm chân nhà vô địch giải Ligue 1 là Lille ở lượt trận mở màn cúp C1 châu Âu với tỷ số 0-0.

Phong độ gần đây Wolfsburg vs Sevilla

Wolfsburg thắng 1, hòa 3, thua 1 trong 5 trận gần nhất.

Sevilla thắng 2, hòa 3 trong 5 trận gần nhất.

Thông tin lực lượng Wolfsburg vs Sevilla:

Wolfsburg: Xaver Schlager, William, Bartosz Bialek, Paulo Otávio chấn thương. John Brooks treo giò.

Sevilla: Youssef En-Nesyri treo giò.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Sevilla

Wolfsburg: Casteels, Mbabu, Lacroix, Brooks, Roussillon, Arnold, Guilavogui, Lukébakio, Philipp, Baku, Weghorst.

Sevilla: Bono, Navas, Koundé, Diego Carlos, Acuña, Jordán, Delaney, Rakitic, Ocampos, Suso, Rafa Mir.

Dự đoán tỷ số Wolfsburg vs Sevilla: 0-1

"Những thông tin dự đoán bóng đá ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, không nên hoàn toàn dựa vào nhận định để đưa ra quyết định"

Liên kết hữu ích

  • - Dữ liệu bong da so trong ngày