Thứ Ba,30/04/2024 23:57:11 GMT +7
Dự đoán bóng đá

Dự đoán Fiorentina vs Levico, 22h00 ngày 29/7 GHCLB

Dự đoán Fiorentina vs Levico, 22h00 ngày 29/7 thuộc khuôn khổ GHCLB. Chiến thắng sẽ khó thoát khỏi tầm tay của đội chủ sân Stadio Artemio.

Tại Giải Giao hữu, Fiorentina đang vô cùng quyết tâm cho những thử nghiệm để bắt đầu mùa giải mới. Bởi vậy, tâm lý thi đấu của Fiorentina là vô cùng tự tin và quyết thắng trong trận đấu với Levico để có thể tiếp tục cố gắng tạo động lực thi đấu tốt trong mùa giải tiếp theo.

Fiorentina ở vị thế cao hơn chính đối thủ Levico trong loạt trận này. Họ rõ ràng là đối thủ vô cùng khó chịu đối với Levico. Những cầu thủ của Fiorentina hứa hẹn sẽ đem lại khác biệt cho trận đấu này.

Ở phía bên kia sân, nhận định bóng đá hôm nay Levico là đội bóng nhỏ bé, không mấy tên tuổi. Rất khó để họ làm nên được sự bất ngờ ở kèo này. Nhất là khi các cầu thủ của đội đa phần còn rất trẻ, ít có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Levico không được đánh giá cao trên sân khách, thống kê tỷ lệ bóng đá cũng cho thấy, 4 lần gần nhất phải chơi xa nhà, họ chưa có được chiến thắng nào. Kèo đấu mang tính chất học hỏi nhiều hơn dành cho họ, thất bại là thứ đã được dự đoán từ trước.

Dự đoán Fiorentina vs Levico, 22h00 ngày 29/7 GHCLB
Dự đoán Fiorentina vs Levico, 22h00 ngày 29/7 GHCLB

Phong độ gần đây Fiorentina vs Levico

– Fiorentina thắng 1, hòa 3, thua 1 trong 5 trận gần nhất.

– Levico hòa 2, thua 3 trong 5 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Levico

Fiorentina: Pietro Terracciano, Lucas Quarta, Maximiliano Olivera, Martin Caceres, Lorenzo Venuti, Giacomo Bonaventura, Eric Pulgar, Gaetano Castrovilli, Cristiano Biraghi, Dusan Vlahovic, Franck Ribery

Levico: Rafael Rosa, Enrico Kaci, Federico Telch, Edoardo Stanghellini, Ricardo Ferreira, Alessandro Vettorazzi, Nicolas Santuari, Daniele Torregrossa, Luca Leveghi, Braian Crivaro, Ledion Marku

Dự đoán kết quả Fiorentina vs Levico: 4-1.

"Những thông tin dự đoán bóng đá ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, không nên hoàn toàn dựa vào nhận định để đưa ra quyết định"

Liên kết hữu ích

  • - Dữ liệu bong da so trong ngày